function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } }

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แชร์วิธีสระผมที่ถูกต้อง แก้ผมร่วง ผมบาง ผมน้อย ผมขาดง่าย หรือใครอยากเร่งผมยาวทำตามช่วยได้แน่


สวัสดีค่ะ หวาน WaanSannie ชะนีน้อยชอบรีวิว วันนี้หวานจะมาแชร์วิธีการ
สระผมที่ถูกวิธี เพราะถ้าสระผมอย่างถูกวิธีแล้วจะช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้ 
ซึ่งหวานขอบอกสาเหตุของการที่เส้นผมหลุดร่วงก่อน

การที่เส้นผมหลุดร่วงเกิดจากการที่มีน้ำมัน สิ่งสกปรกไปอุดตันรูขุมขน 
ทำให้เกิดการอักเสบที่บริเวณนั้น ซึ่งจะทำให้เส้นผมของเราหลุดร่วง 
ดังนั้นการสระผมที่ถูกวิธีจึงเป็นสิ่งจำเป็นมากๆค่ะ



ขั้นตอนที่ 1 : ให้หวีผมด้วยมือก่อนสระเพื่อเอาฝุ่นที่ติดผมออกจากเส้นผมก่อนที่จะไปสระผม


ขั้นตอนที่ 2 : เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม 
ซึ่งหวานใช้แชมพูสมุนไพร AloEx อยู่ เป็นแชมพูที่มีสารสกัดจากสมุนไพร 
มีกลิ่นหอมสมุนไพร เป็นแชมพูช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดรังแค 
ลดอาการคันบนหนังศีรษะ ช่วยให้ผมที่หลุดร่วงงอกใหม่ได้เร็วขึ้น 
และควรใช้คู่กับสเปรย์เซรั่มบำรุงผม เน้นฉีดบริเวณโคนผม หรือหนังศีรษะ


ขั้นตอนที่ 3 : ให้ล้างผมด้วยน้ำนานพอสมควรเพื่อให้สิ่งสกปรก น้ำมันบนเส้นผมออกจากเส้นผม


ขั้นตอนที่ 4 : ให้ทำให้แชมพูเกิดฟองที่มือก่อนสระผม ห้ามเทแชมพูลงบนศีรษะโดยตรง
เพราะจะทำให้ล้างออกไม่หมดจะยิ่งทำให้ผมร่วงมากยิ่งขึ้น


ขั้นตอนที่ 5 : เน้นสระผมที่โคนผม ให้นวดเบาๆที่หนังศีรษะเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือด
บนหนังศีรษะ
ขั้นตอนที่ 6 : วิธีล้างแชมพูออกให้ก้มศีษะแล้วล้างทำความสะอาด เน้นล้างที่ท้ายทอย
เพราะบริเวณนี้จะเป็บบริเวณที่แชมพูไปกองมากที่สุด


ขั้นตอนที่ 7 : ให้สระผม 2 รอบ หรือทำซ้ำในข้อ 2-6อีกรอบ
ขั้นตอน 8 : สระเสร็จควรเป่าผมให้แห้งทันที

นี่คือ 8 ขั้นตอนในการสระผมยังไงลองไปทำตามกันดูนะคะจะได้ลดปัญหาผลร่วงได้ค่ะ 
สำหรับรีวิวนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ ^^





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น