function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } }

วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2561

morning routine | ตอนเช้าใ้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวบ้างสำหรับคนเป็นสิว ผิวแห้ง | WaanSannie


สวัสดีค่ะ มาพบกันอีกแล้ววันนี้หวานจะมาแชร์ Morning Routine ว่าในตอนเช้าหวานใช้สกินแคร์ตัวไหนดูแลผิวให้หายสิวกันบ้าง หวานขอบอกก่อนว่าหวานเป็นคนผิวแห้งมาก แต่ไม่ถึงกับลอก แต่มันก็แห้งมากๆ ริ้วรอยเริ่มบังเกิด หวานจึงเลือกใช้สกินแคร์ที่ค่อนข้างมีมอยเจอร์ไรเซอร์เยอะๆนะคะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า



หลังจากตื่นนอนหวานจะล้างหน้าด้วย Physiogel ฟิสิโอเจล ซึ่งมีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสาร SLS และให้Ph เหมาะสมแก่ผิว ผิวไม่แห้งตึง หวานใช้ในตอนเช้าและ ก่อนนอน (แต่ก่อนอนหวานจะใช้คู่กับ Acne Aid นะ) 




หวานเป็นคนผิวแห้งมาก แห้งจนริ้วรอยถามหา คนผิวแห้งก็เป็นสิวได้นะ แต่ผลิตภัณฑ์หลายๆยี่ห้อยมักจะทำสูตร เป็นสิวผิวมัน T^T หวานก็เลยใช้เบบี้ออยมาทาหลังเช็ดหน้าให้แห้ง สำหรับใครผิวมันตอนเช้าข้ามขั้นตอนนี้ไปค่ะ หวานใช้แล้วหน้าดูฟูๆขึ้น แถมแอบใส่ผสมกับรองพื้นทำให้หน้าเงาเครื่องสำอางค์ติดดียิ่งขึ้น เพราะหน้าแห้งเครื่องสำอางค์ไม่ค่อยติด อันนี้เวิร์คจริง ไปแอบดูวิธีผสมเบบี้ออยกับรองพื้นได้ >>https://youtu.be/RcUoVSOPcyM





และหวานจะใช้ Smooth E Cream หลอดเขียวๆนี้ในการบำรุงและลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ปลื้ม ยิ่งตอนกลางคือโบกไว้ที่รอยดำ รอยแดง หรือสิวที่อักเสบ ตื่นมายุบไม่ต้องบีบให้เกิดรอยเลย




และจะบำรุงต่อด้วย Physiogel ตัวนี้ช่วยสร้างให้ผิวแข็งแรงขึ้น และทำให้ผิวชุ่มชื่น




และอีกตัวที่ขาดไม่ได้คือ ครีมกันแดด หวานใช้ของ Biore ขวดสีชมพู SPF50 PA+++ แต่ความจริงหวานว่าคนผิวแห้งใช้แล้วมันดูแห้งๆ แต่หวานใช้ได้เพราะทาเบบี้ออยช่วยความชุ่มชื่นแล้ว สำหรับใครผิวมันน่าจะชอบ




นี่คือ morning routine ทั้งหมดของหวาน เพื่อนๆลองไปใช้ตาม ปรับตามสภาพผิวของเพื่อนๆได้นะคะ และหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ


และสามารถไปติดตามหวานได้

ทาง Youtube >>  https://goo.gl/bQDNi3











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น