function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } }

วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2561

3 ทรงผม เตรียมพร้อมไปเล่นสงกรานต์ | วันสงกรานต์2018 | WaanSannie



สวัสดีวันสงกรานต์ค่ะ เย้ๆๆๆ ปิ้วๆ วันนี้ขอเสนอทรงผมจี๊ดจ๊าดไปเล่นน้ำสงกรานต์ ขอบอกเลยว่าหวานเป็นคนผมเส้นหมี่ เอ๊ย ผมเส้นเล็ก ผมน้อย ผมบาง หากเพื่อนๆคนไหนผมน้อยเวลาเปียกน้ำจะยิ่งรีบแบน เพราะฉะนั้นมัดผมเถอะหนาถึงจะรอด แต่หากใครผมหนาทำผมทรงพวกนี้ก็ยิ่งสวยไปอีก จะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่ะ



ทรงที่1 มัดผมสองข้าง ถักเปียก แล้วนำปลายไปมัดไว้ด้านบน



ทรงที่ 2 ใช้หนังยางมัดผมสีๆจะดีกว่านะไม่กินผม อันนี้หวานใช้หนังยางมัดแกงสีๆอะ



ทรงที่ 3 มัดผม 2 ข้าง แบ่งผมถักเปียหลายๆเส้น ใครผมเยอะก็แบ่งได้หลายเปียหน่อย


เป็นยังไงกันบ้างหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ นำไปปรับใช้กันได้ และอย่าลืมเที่ยวสงกรานต์ให้สนุกกันด้วยนะคะ เดินทางปลอดภัย เมาไม่ขับนะทุกคน
และสามารถไปติดตามหวานได้

ทาง Youtube >>  https://goo.gl/bQDNi3








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น