function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } }

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2563

รีวิวแชมพูคาเฟอีน Alpecin ลดผมร่วง ช่วยให้ผมแข็งแรง มีรูปก่อนหลังให้ดู | WaanSannie


สวัสดีค่ะ หวาน WaanSannie วันนี้หวานจะมารีวิวแชมพูที่ช่วยลดผมร่วง ผมขาดหลุดร่วง 
ซึ่งหวานเห็นแพ็คเกจครั้งแรกสะดุดตามากๆ เพราะเห็นแบรนด์นี้มานาน แต่ไม่เคยได้ลอง 
จนผมเริ่มร่วงหนักมากเลยอยากลองค่ะ ซึ่งหวานใช้มาสัก 1 เดือนแล้ว
เลยอยากมารีวิวให้ทุกๆคนได้ดูกันค่ะ



นั่นก็คือ Alpecin  Caffeine Shampoo C1 เป็นคาเฟอีนแชมพูขวดสีดำๆแบบนี้ 
ซึ่งนำเข้าจากเยอรมัน ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาผมหลุดร่วงจากการที่เส้นผมอ่อนแอ



มีสารสกัดจากคาเฟอีน ช่วยให้พลังงานกับเส้นผมที่อ่อนแอจะทำให้ผมหลุดร่วงน้อยลง 
แต่ถึงจะชื่อคาเฟอีนไม่เหมือนกับการใช้กากกาแฟนะคะ  ซึ่งแชมพูเป็นสีฟ้าใสๆ กลิ่นหอมเย็นๆ
เวลาสระผมก็ไม่ได้รู้สึกเย็นมาก แต่ผู้ชายน่าจะชอบเลย และฟองก็ไม่ได้เยอะมากอะไร


เวลาใช้ให้ผสมน้ำเล็กน้อยตีให้เกิดฟองก่อนแล้วค่อยลงให้ทั่วหนังศีรษะ นวดๆกระตุ้น
การไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะด้วยนะคะ ทิ้งไว้ 2 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด 
สามารถสระได้ทุกวัน แต่ความจริงวันเว้นวันสระทีจะดีกว่านะคะ


ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ 1 เดือน สิ่งที่หวานรู้สึกคือผมร่วงน้อยลง สังเกตุจากเวลากวาดบ้าน
จะมีกองใหญ่มากตอนนี้ลดลงมากๆเลยค่ะ และดูจากรูปคือผมบางน้อยลงด้วย 
เพื่อนสามารถไปหาซื้อกันได้นะคะ ถ้าจำไม่ผิดราคาประมาณ 271-300 บาท 
หวานซื้อมาจากวัตสันค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น