function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } }

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2562

แชร์เคล็ดลับเปลี่ยนผมชี้ฟูแห้งกร้านเป็นผมตรง | WaanSannie ชะนีน้อยชอบรีวิว


สวัสดีค่ะ หวาน WaanSannie ชะนีน้อยชอบรีวิวค่ะ วันนี้หวานจะมาแชร์เทคนิคเล็กๆน้อยๆ
สำหรับใครที่ผมแห้งชี้ฟูแล้วอยากผมดูตรงโดยไม่ต้องหนีบใช้เวลานิดเดียว 
แต่บอกเลยว่าวิธีอาจไม่ได้ตรงเท่ากับการหนีบผมเนอะ



ขั้นตอนแรกเลยคือเอานำเปล่ามาชโลมที่ผมเล็กน้อยก่อน


จากนั้นเทเบบี้ออย 2-3 หยด อย่าเทเยอะผมอาจมันได้ 
เอามาวอร์มที่มือเล็กน้อยแล้วนำมาลูบที่ปลายผม พยายามรีดให้ผมตรงที่สุด


และนี่คือผมลัพธ์หวานชอบวิธีนี้มาก ยังไงเพื่อนๆลองนำไปทำดูนะคะ
 วันนี้มารีวิวสั้นๆหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ ^^








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น