function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } }

วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ทำผม 3 ทรงง่ายๆในชุดกี่เพ้าต้อนรับตรุษจีน ฉบับคนผมสั้น ผมน้อย | WaanSannie ชะนีน้อยชอบรีวิว




สวัสดีค่ะ หวาน WaanSannie ชะนีน้อยชอบรีวิวค่ะ 
ก่อนอื่นก็บอกว่า ซินเจียยู่อี ซินนี่ฮวดไช้ นะคะ
วันนี้หวานจะมาแชร์ทรงผมง่ายๆ สำหรับใครที่ผมน้อย 
และผมสั้นแบบหวาน เป็นทรงที่สามารถใส่กับชุดกี่เพ้าได้เลยค่ะ 
มาดูกันเลย




ทรงที่ 1



ทรงที่ 2



ทรงที่ 3



เพื่อนๆสามารถนำไปทำตามกันได้นะคะ 
สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนพบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น