function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } }

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562

เปิดกรุยาสระผมที่ใช้แล้วชอบมีติดห้องน้ำไว้ตลอด | WaanSannie ชะนีน้อยชอบรีวิว



สวัสดีค่ะ หวาน WaanSannie ชะนีน้อยชอบรีวิวค่ะ วันนี้หวานจะมาเปิดกรุแชมพูสระผมที่หวานใช้อยู่วนๆไป ใช้แล้วชอบ มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ



ตัวแรกของ โดฟ วอลลุ่มนอริชเม้นท์
 แชมพูสูตรนี้ของโดฟช่วยให้ผมไม่ลีบแบน 
เป็นแชมพูเนื้อใสๆ กลิ่นหอมดีค่ะ 



ตัวที่ 2 เป็นของลอรีอัล ฝาแดง เนื้อแชมพูเป็นสีขาวมุกๆ 
กลิ่นหมมมาก ใช้แล้วผมนุ่มลื่นสุดๆค่ะ



ตัวที่ 3 เป็นของเบบี้มายด์ค่ะ ขวดนี้ใช้ได้ทั้งสระ และอาบน้ำเลย
 มีความอ่อนโยนสูงมากเพราะเด็กใช้ได้นะคะ หวานชอบใช้เวลาเป็นสิวค่ะ เพราะบางที่แชมพูที่เป็นของผู้ใหญ่จะมีพวกสารเคลือบผมทำให้ผมลื่น ซึ่งใช้แล้วเวลาผมโดนหน้าชอบเป็นสิว 
แต่ตัวนี้ไม่มีสารพวกนั้นอยู่จึงไม่เกิดการระคายเคือง
 แต่ใช้แล้วแบบผมค่อนข้างแห้งนะคะ



ตัวสุดท้ายคือ เคลียร์ เป็็นแชมพูช่วยขจัดรังค แก้หนังศีรษะแห้ง 
หวานจะใช้หลังจากใช้เบบี้มายด์เพราะพอใช้เบบี้มายด์ 
หนังศีรษะจะแห้งมาก พอสิวหายเมื่อไหร่ก็จะใช้เคลียร์
ช่วยบำรุงผมค่ะ



และนี่คือแชมพูทั้งหวานที่หวานใช้วนๆกันไป 
ยังไงเพื่อนๆก็ไปลองกันได้นะคะ
แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น